Cocktail Cosmopolitian – “những cô nàng Cosmo”

(Vị quả việt quất)                                                      (Vị quả mâm xôi)

Cosmopolitian Cocktail đã trở thành một loại nước uống khá phổ biến từ rất lâu. Đỉnh điểm là vào những năm 1998 – 2004  khi bộ phim truyền hình ” Sex and the City” – tạm dịch “Chuyện ấy là chuyện nhỏ” đã làm mưa làm gió trên đài HBO.

Bộ phim phát họa sống động cuộc sống tình cảm của 4 quý cô xinh đẹp trong độ tuổi 30 – 40 mặc dù cuộc sống tình cảm riêng tư thay đổi liên tục theo những ngã rẽ và những mối quan hệ khác nhau nhưng họ vẫn mãi là những người bạn gái tri kỷ luôn là nơi sẻ chia những tâm tư tình cảm. Đặc biệt là những vấn đế trong xã hội hiện đại như giới tính, quan hệ tình dục an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, hôn nhân, những vấn đề nhạy cảm của phụ nữ… đã được khám phá thông qua mạch truyện của phim. Có lẽ thế mà món Cocktail này còn được ưu ái gọi bằng một cái tên trìu mến “những cô nàng Cosmo”. Nhằm ám chỉ những cô nàng sành điệu biết tự chăm chút và chiều chuộng bản thân.

Hãy tự tin chúng ta là những cô nàng sành điệu và chiều chuộng bản thân bằng một ly Coctail Cosmopolitian ngọt ngào lẫn hương và vị. Lúc hồng dịu dàng với việt quất, lúc hồng đỏ đầy khát khao của quả mâm xôi, tất cả đều khiến các cô nàng say mê.

Nguyên liệu

  • 15 ml nước ép chanh
  • 20ml rượu Cointreau
  • 30ml nước ép việt quất (có thể thay bằng nước ép quả mâm xôi)
  • 45 mi vodka Citron

Pha chế

  • Cho 15 ml nước ép chanh, 20ml rượu Cointreau, 30ml nước ép việt quất hoặc nước ép quả mâm xôi), 45 ml vodka Citron, thêm đá vào dụng cụ lắc rồi lắc khoảng 30 giây. Rót thành phẩm vào ly Martini và trang trí với vỏ cam xoắn hoặc lát chanh.

 

 

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.

Powered by WordPress | Designed by: Best SUV | Thanks to Toyota SUV, Ford SUV and Best Truck