Tận hưởng và bình thản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn lại chặng đường xuyên Việt &  xuyên Quốc gia, cảm thấy cơn gió mát thổi qua tâm hồn. Vốn thực là chưa đã nhưng gió đã thổi thì ta nên biết thỏa mãn. Còn có thể đi được bao xa? Bao lâu? Và với ai? Ta không thể nào biết được. Vì thế không hơi sức đâu mà đoán, mà chờ đợi tương lai.

Ta-đơn giản là tận hưởng những phút giây “bình” mà “dị” trong cuộc sống. Lắng đọng nỗi cô độc trong hành trình, chiêm nghiệm sự thất bại, thấu hiểu thói đời khinh bạc thế gian, bi ai trong sự mất mát, buồn cười thế sự cứ vuột khỏi tầm tay, gạt nước mắt đứng dậy rồi lại té đau…

“Con mẹ nó” cái cuộc sống tươi đẹp. Tiên sư cha thằng nào hát “It’s beautiful life”. Đừng mụ mị những thứ hào nhoáng trong cuộc sống để ví là đẹp đẽ. Trai xinh, gái đẹp, tiệc tùng thâu đêm, tiền đầy túi, tình đầy tim, thời trang, túi hiệu, xách ba lô lên và đi …Cuộc sống đẹp phải bao gồm luôn những thứ chó má trên đời, là cái giường bệnh cuối đời nhưng cũng phải tận hưởng.

Nếu chúng ta có thể bình thản đối diện với tất cả, đó mới chính là cuộc sống tươi đẹp. Ta không hi vọng viễn vong chỉ mong muốn như thế. Tận hưởng và bình thản!

 

(WWW.GIFTDEP.COM- Shop quà tặng, đồ gia dụng online cực xinh)

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.

Powered by WordPress | Designed by: Best SUV | Thanks to Toyota SUV, Ford SUV and Best Truck