Lẩu Sukiyaki

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Nước đen là lẩu Sukiyaki, nước đục là lẩu Miso)

(WWW.GIFTDEP.COM- Shop quà tặng, đồ gia dụng online cực xinh)

Ghé Gyu Jin một ngày nắng chói chang nhưng ta cảm thấy ấm áp trong lòng vì được bạn bè mừng tuổi mới. Cái tuổi mà…Haiz không cần phải khai ra. Chắc là 17 (Hehehe). Ngẫm lại chỉ toàn số 7 đeo đuổi mình. Thất. Thất và toàn là thất. Thất toàn tập. Thất trên mọi phương diện. Ta thật hận mà. Đến khi nào thì gã “thất” ấy không đeo đuổi ta nữa??? Thôi quên mi đi, lẩu Sukiyaki đã lên bàn. Ta phải tạm thời bỏ mi mà đeo đuổi anh Sukiyaki ngon lành của ta.

Quả thật, sắc thì có màu hắc hắc một chút vì nguyên liệu chính của nước lẩu là đường, nước tương, mirin… nhưng khi môi ta chạm vào anh thì “Ôi, con mẹ nó! Ngon quá đi à!”.(Thật tình ta rất thuần khiết, không bao giờ chửi bậy bao giờ.) Lẩu Sukiyaki có hương vị ngọt bùi xen lẫn vị mặn giống như nước sốt Teriyaki, tuy nhiên khi kết hợp giữa thịt bò Mỹ và một số loại rau củ quả ăn kèm thì lẩu Sukiyaki đã tạo nên hương vị riêng mà không một loại lẩu nào có thể có được. Đó cũng là điểm đặc trưng của lẩu Sukiyaki mà được người dân ở Nhật Bản rất ưa chuộng. Để nồi lẩu Sukiyaki mang được đúng phong cách ẩm thực Nhật Bản, ta cần chú trọng đặc biệt tới những nguyên liệu của lẩu và trong đó không thể thiếu thịt bò tươi. Thịt bò được cắt lát mỏng để nhằm ngấm gia vị một cách nhanh nhất mà vẫn giữ đươc vị ngon và ngọt của thịt. Khi ăn lẩu Sukiyaki, người Nhật thường sử dụng thịt bò Kobe (Matsusaka). Khi ăn cùng vời lẩu Sukiyaki, thịt bò Kobe khiến ta có cảm giác mềm như tan trong miệng, Vị ngọt và ngậy của thịt bò cũng đủ khiến ta cảm nhận được giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại trong một bữa ăn. Kết hợp với nước chấm trứng gà beo béo đặc biệt, tạo nên thanh sắc vô cùng quyến rũ.

Cứ thử đi, rồi bạn sẽ chết mê anh ấy cho mà xem. Tình yêu chỉ đến trong một khoảnh khắc nhưng muốn duy trì thì phải cần “Bác” cổ vũ. Tội cho ta đôi khi mê trai cũng rất tốn kém.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Thịt bò Mỹ các loại)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Rau củ các loại như khoai môn, hành tây, rau muống, rau cần, cà rốt, bắp, bắp cải, nấm…)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(WWW.GIFTDEP.COM- Shop quà tặng, đồ gia dụng online cực xinh)

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.

Powered by WordPress | Designed by: Best SUV | Thanks to Toyota SUV, Ford SUV and Best Truck